KUNG MABABALIK By 604

Di ko na kaya

ito magkunwaring wala lang ang lahat
Kung nagsabi lang ako sa iyo di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo ang

damdamin kong ito

Aking hiling, mapasakin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig, nananabik
Sa tamis

ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa’t nangungulila, sinta
Ang suyuan, ang ibigan, ang nakaraan
Kung maibabalik

ko lang

Mayroon ba kong karapatan, ooh
Di naintindihan ang selosan
Kung nagsabi lang ako sa iyo di ka na

sana nalito
Sana lang ay nalaman mo ang damdamin kong ito

Aking hiling, mapasakin
Dating matamis na

pagtingin
Nananalig, nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa’t nangungulila, sinta
Ang

suyuan, ang ibigan, ang nakaraan
Kung maibabalik ko lang

Bakit pa ba ako napaasa mo
Akala ko lang pala,

ika’y kilala ko
Ngayo’y nanlalamig ang iyong tinig
Hindi ko nakita sa iyong mata
Ang dating

pagsinta

Aking hiling, mapasakin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig, nananabik
Sa tamis ng iyong

halik
Ngayon ay nag-iisa’t nangungulila, sinta
Ang suyuan, ang ibigan, ang nakaraan
Kung maibabalik ko

lan

Leave a Reply

